>>
You're reading...
Giải trí - Chuyện lạ

Khi quảng cáo… “ăn miếng trả miếng” !!!

Có một loại chiến tranh tuy không hề có máu đổ nhưng vẫn hết sức quyết liệt, cuộc chiến này mang tính chất trí tuệ và chứa đầy những điều vui nhộn ; ))

Đó là:…

Vòng đầu tiên: Nikon vs Panasonic

Nikon với khả năng nhận diện khuôn mặt. Có vẻ tất cả đều không thành vấn đề, dù có là mặt ma thì máy ảnh Nikon vẫn có thể nhận thấy và chụp lại được.

Kể cả là những khuôn mặt ẩn nấp khó nhận ra....

... và cả những ông hàng xóm tò mò từ xa tít tắp đều có thể bị máy của Nikon chộp được nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt.

Panasonic: Lumix của chúng tôi có thể tìm thấy những khuôn mặt mà thậm chí bạn còn chưa thể nhìn thấy nó!!!

Vòng thứ hai: Coca Cola và Pepsi

Khi Pepsi tung đòn: Coca Cola sử dụng tầng 2 của tòa nhà này làm văn phòng bán hàng tiếp thị và đặt một tấm biển chỉ dẫn. Vài ngày sau, Pepsi cũng đặt ngay một tấm biển quảng cáo ở đây nhưng chỉ để cho vui.

Ngay cả khi có bão tuyết thì cũng không thể ngăn cản mọi người đi mua Pepsi.

Wow, có vẻ những chiếc ống hút cũng từ chối việc được dùng để hút Coca Cola!!!

Và Coca Cola phản pháo: "Anh bị đuổi việc, Jack ạ. Kết quả xét nghiệm được gửi về cho thấy: anh bị dương tính với Coke." (Coca Cola ngon quá nên đến cả nhân viên Pepsi cũng... nghiện)

Vòng thứ ba: Cuộc chiến tay ba quyết liệt giữa BMW vs Audi vs Subaru

BMW khai mào: Chúc mừng Audi đã giành giải chiếc xe của năm (2006) của Nam Phi Lời chúc mừng đến từ người chiến thắng danh hiệu chiếc xe của thế giới năm 2006.

Audi đáp lễ: Chúc mừng BMW đã giành danh hiệu chiếc xe của thế giới năm 2006 Gửi tới từ thương hiệu 6 năm liên tiếp giành giải Le Mans 24 Hour Races.

Subaru cũng bon chen lên tiếng: Lời chúc mừng BMW và Audi đã giành giải trong các cuộc thi sắc đẹp từ kẻ thắng giải động cơ xe quốc tế của năm (năm 2006).

About Admin

Diễn đàn luật quốc tế Việt Nam - Forum International Law of Viet Nam

Thảo luận

7 thoughts on “Khi quảng cáo… “ăn miếng trả miếng” !!!

  1. dìm nhau kinh vậy😐 mà mình tưởng là quảng cáo thì không được chê bai hãng khác chứ nhỉ😕

    Posted by International Law DAV | 21/09/2011, 10:29 sáng
    • C đọc kĩ lại xem, trong quảng cáo của họ không hề có một từ chê bai hãng khác mà ; ))

      Posted by Admin | 21/09/2011, 10:34 sáng
      • Đầy >:p Cái ảnh ống hút chẳng hạn, quảng cáo pepsi, lại bảo là cái ống hút từ chối uống coca, chả đụng chạm quá =;
        Cái này gọi là dìm hàng kiểu thâm :-<

        Posted by International Law DAV | 22/09/2011, 2:05 sáng
      • Không phải đâu, nó chỉ là bức ảnh thôi và bình luận phía dưới là của người viết đấy, nếu c chú ý kĩ thì cái lon ấy chỉ hơi giống cocacola thôi😛 Rất trí tuệ đúng ko?😀

        Posted by Admin | 22/09/2011, 10:45 sáng
  2. =))))), cười đau cả ruột :))

    Posted by hayliearmstrong | 21/09/2011, 4:34 chiều
  3. Thích nhất BMW chúc mừng Audi, thật mỉa mai :))

    Posted by hayliearmstrong | 21/09/2011, 4:35 chiều
  4. Chiến nhau kiểu trí tuệ mà =))

    Posted by Admin | 21/09/2011, 4:36 chiều

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: